0986.266.563
Trang hoàng phòng ngủ bằng bộ sưu tập chăn ga gối đệm Nhật Bản

Trang hoàng phòng ngủ bằng chăn ga gối đệm Nhật Bản

Ngày: 16h:41 (GMT+7) - Thứ hai, 29/10/2018  |  Lượt Xem: 733

Kết hợp và bài trí không gian phòng ngủ như thế nào cho phù hợp là một trong các điều vô cùng cần thiết, đặc biệt sẽ giúp cho các thành viên trong gia đình có được một không gian hài lòng nhất.

Phòng ngủ chính là khoảng không gian giúp cho những thành viên trong gia đình có được phút giây nghỉ dưỡng và lấy lại năng lượng sau nhiều ngày công tác mệt mỏi, căng thẳng.

 

Một số cách kết hợp bộ chăn ga gối đệm với phòng ngủ

Tổng diện tích của căn phòng và bộ chăn ga gối đệm phù hợp

Một căn phòng to, nhỏ hay màu sắc sáng đậm cũng được xem là những nhân tố cần thiết để bạn có thể lựa chọn được một bộ chăn ga gối đệm thích hợp với căn phòng của mình.

Bài trí chăn ga gối đệm nhật bản với phòng ngủ


Với những căn phòng có tổng diện tích nhỏ thì chúng ta nên chọn lựa một bộ chăn ga gối đệm được bọc để có thể tạo lên sự ngăn nắp. nhiều màu sắc trung tính hay nhiều họa tiết nhỏ trên bộ chăn ga gối đệm sẽ vừa là điểm nhấn vừa đem tới sự tinh xảo và nhẹ nhàng cho không gian. Ngoài ra, với các họa tiết hình học bản to cũng sẽ đem lại cho người sử dụng cảm giác căn phòng luôn quang đãng.

Với nhiều căn phòng có diện tích lớn, bạn có thể kết hợp với nội thất và rất nhiều đồ dùng khác ở trong căn phòng đó. các màu sắc đậm như màu vàng, màu đỏ cùng họa tiết đối xứng sẽ đem đến cho căn phòng sự ngọt ngào hơn khi nào hết.

Bài trí chăn ga gối đệm nhật bản với phòng ngủ 2

Nguyên tắc 60 – 30 – 10 trong việc bài trí

Nguyên tắc 60 – 30 – 10 trong việc bài trí là một trong nhiều yếu tố đặc biệt hữu ích, giúp bạn có được bố cục thiết kế đồ họa phòng ngủ của mình một cách tốt nhất.

Trong quy tắc này, 60% được coi là màu sắc của bức tường, cùng lúc đó cũng là màu sắc chủ đạo. 30 là con số phần trăm mà chúng ta có thể dành cho bộ chăn ga gối đệm hoặc những đồ trang thiết bị nội thất còn lại. 10% còn lại chính là các đồ vật có màu sắc nguyên bản mà bạn muốn nhấn mạnh nhất. Áp dụng nguyên tắc trên, căn phòng của bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn rất là nhiều.


Kiểu cách dành tặng chủ nhân căn phòng

Với những người yêu thích sự tươi trẻ, hiện đại và tiện dụng thì nhiều gam màu trầm lắng, nhẹ nhõm sẽ là những yếu tố mà bạn cần phải lựa chọn. Còn nếu căn phòng của bạn đang mang phong cách cổ điển thì chọn một bộ chăn ga gối đệm mang kiểu cách quý tộc sẽ là lựa chọn thích hợp và đúng đắn nhất.

Dùng những thông tin  trên sẽ giúp người mua hàng có được một sự lựa chọn thích hợp. Đặc biệt với mùa đông lạnh giá, một bộ chăn lông cừu Nhật Bản hòa quyện với bộ đệm trong căn phòng sẽ khiến cho bạn cảm thấy hơi ấm ngay kể từ khi bước vào không gian phòng ngủ của mình.

 

Thảo luận Facebook

Giúp chúng tôi đánh giá, thảo luận